เที่ยว โอซาก้า เกียวโต โตเกียว ควบ 3 เมืองใหญ่สุดฮิตในญี่ปุ่น

It takes 2 hours by automobile from Nagoya.我将前往白川乡村。 เช้าวันสุดท้ายหลังจากทานอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 5) เรียบร้อยแล้วก็เตรียมเช็คเอาท์ แล้วเดินทางไปยังสนามบินคันไซ เพื่อนั่งเครื่องบินสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ613 กลับเมืองไทยตอนเวลา 9.50 น. และเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเวลาประมาณ thirteen.50 น. FacebookTwitterLine24 ชั่วโมงกับครัวของภาคใต้ ชอบ ‘พัทลุง’ มากจนอยากมาชวน!

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง โอซาก้า

แพ็กเกจจะสิ้นสุดในวันที่ 23 ตุลาคม เวลา 13.30 น. ประเทศญี่ปุ่น แดนอาทิตย์อุทัย ที่เมื่อมาลองเที่ยวสักครั้งแล้วจะติดใจ จนต้องกลับไปซ้ำอีกแน่. 6 วันที่เหลือของทริปเกาหลีนี้ เราเที่ยว DMZ เกาะนามิ ควังจู และปูซานครับ และประสบการณ์ตั๋วยืนจากปูซานกลับโซล 5 ชม. ปราสาทมัตสึโมโตะ (Matsumoto Castle) กันแล้วค่ะ จุดที่ปราสาทแห่งนี้ต่างจากปราสาทที่อื่นตรงที่ ปราสาทนี้จะเป็นสีดำ หรือเค้าเรียกว่าปราสาทอีกาดำ ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดนากาโน่ (Nagano) Matsumoto Castle in nagano, japan.This fort is completely different from other castles. This citadel might be black.

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง โอซาก้า

Or they name it the Black Crow Castle. การเดินทางของเรายังไม่จบเพียงเท่านี้ ใครอยากตะลุยไปกับเราต่ออดใจรอนิดเดียว เจอกันใหม่ EP.2 นะคะ…. รีวิว KC Grande Resort & Spa ที่พักริมหาดทรายขาวเกาะช้าง ที่ให้เราได้เล่นน้ำ อาบแดด กิน Fine Dining หรูๆ…

ร้อยทั้งร้อยถ้าไม่ใช่คนใต้เวลาพูดถึงพัทลุงจะงงว่ามันอยู่ตรงไหนของภาคใต้ จังหวัดไหนติดกับพัทลุง เมืองนี้มีทะเลมั้ย? ต้องนั่งเครื่องบินลงที่จังหวัดไหนก่อน แวะเที่ยวจะดีหรอ? หรือขับรถผ่านนนนนน ไปเฉยๆ เลยก็พอ… FacebookTwitterLine Lake Powell พอทัวร์ Antelope Canyon กันเสร็จแล้วที่ปรากฏว่าเสร็จไวเกินคาด ทำให่มีเวลาช่วงบ่ายเหลือเฟิอจนไม่รู้จะทำอะไรต่อ จะขับรถไป Grand Canyon เลยก็กลัวว่าจะถึงเร็วเกินไป ช่วงสายๆนั้นเราเลยขับรถวนๆเอ๋อๆกันเล็กๆ จนกระทั้งพวกเราก็เหลือบไปเห็นป้าย… จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จังหวัด Yamanashi ยามานาชิ ตั้งอยู่ภาคชูบุของประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ three ชั่วโมง 15 นาที ระยะทาง 200 กม. SIM2Fly จะเริ่มนับวันใช้งานของแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่ง เมื่อมีการเชื่อมต่อเน็ตที่ต่างประเทศครั้งแรก โดยระยะเวลาของแพ็กเกจนับแบบครบ 24 ชั่วโมงและ เริ่มนับจากวันและเวลา ตามระบุใน SMS ยืนยันการเริ่มใช้งานแพ็กเกจเช่น แพ็กเกจ นาน 8 วัน เริ่มเชื่อมต่อเน็ตเปิดใช้ซิมที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 13.30 น.