ข่าวต่างประเทศ ข่าวต่างประเทศวันนี้ ข่าวต่างประเทศล่าสุด 2024 ไทยรัฐออนไลน์

อัพเดทข่าวการเมือง

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เปิดรับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ 28 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ .. วันที่ four พ.ย.2566 ตำรวจสภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรีจับกุมนายณรงค์ แจ้งสุบิน อายุ 54 ปี หลังก่อเหตุใช้ปืนยิงลูกชาย นายอานนท์ แจ้ง.. กต.เผยคนไทยเสียชีวิต 2 รายจากอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวชนป้ายข้างทางในตุรกี สถานทูตไทยส่งจนท.รุดดูแลคนเจ็บในรพ.

อัพเดทข่าวการเมือง
อัพเดทข่าวการเมือง

ประชาชนที่เรียกตัวเองว่า “ขบวนการทะลุฟ้า” เรียกร้อให้พรรคภูมิใจไทยถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล โดยนำสติกเกอร์ไปติดทับโลโกของพรรคเมื่อ 30 ก.ค. “ธนกร” ออกโรงค้านร่างพ.ร.บ.ยุบกอ.รมน.ของก้าวไกล ชี้มีผลต่อความมั่นคงของประเทศ หนุน นายกฯ คงหน่วยงาน แนะปรับเ.. ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกฯ คนที่ 29 ทำงานจากบ้าน หรือ Work From Home โดยให้เหตุผลว่าต้องทำตามมาตรการที่ตัวเองออกคำสั่งใช้บังคับกับคนทั้งประเทศ นายกฯ คนที่ 23 ซึ่ง Work From Dubai ส่งเสียงค่อนขอด-สอนมวยข้ามทวีป เมื่อ 27 ก.ค. จนให้แน่ใจว่า คนกลุ่มเดิมยังจะกำกับดูแลทิศทางการเมืองของประเทศ เอาไว้อย่างเหนียวแน่นและมั่นคง…ไปอีกนานแสนนาน. หลังจากทราบผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ไทยพีบีเอสวิเคราะห์ สูตรการจัดตั้งรัฐบาล น่าจะเป็นพรรคร่วมฝ่ายค้านเดิมจับมือกัน และหาพรรคขั้วกลางให้ได้เสียงเกิน 375 เสียง แบบไม่ต้องอาศัยเสียงของ ส.ว.

อัพเดทข่าวการเมือง
อัพเดทข่าวการเมือง

ชาวเน็ตเดือดแทน ลูกค้าเพิ่งกินได้ไม่กี่คำ โดนเจ้าของร้านด่าแรง ตบหน้า แถมไล่ออกจากร้าน เหตุเพราะปรุงก๋วยเตี๋ยว ที่แท้หวงเครื่องปรุง…

อัพเดทข่าวการเมือง